How to make money on YouTube

ಯೂಟ್ಯೂಬ್ನಲ್ಲಿ ಹಣ ಗಳಿಸುವುದು ಹೇಗೆ?

ಯೂಟ್ಯೂಬ್ನಲ್ಲಿ ಹಣ ಗಳಿಸುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಾ?

ಯೂಟ್ಯೂಬ್ನಲ್ಲಿ ವೀಡಿಯೊಗಳಿಂದ ಹಣಗಳಿಸಲು ದೊಡ್ಡ ಅವಕಾಶವಿದೆ.

ಯುಟ್ಯೂಬ್ಗೆ ಅಪಾರ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿದ್ದಾರೆ. ವೀಕ್ಷಕರು ಪ್ರತಿದಿನ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ನಲ್ಲಿ ಲಾಗ್ ಇನ್ ಆಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಪ್ರತಿ ವಾರ ಗಂಟೆಗಳ ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.

YouTube ನ ಜಾಹೀರಾತು ಆದಾಯವು 2023 ರಲ್ಲಿ $30.4 ಶತಕೋಟಿಯನ್ನು ತಲುಪಲಿದೆ ಎಂದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ.

ವಿಷಯವೆಂದರೆ, ವೀಕ್ಷಣೆಗಳನ್ನು ನಗದು ರೂಪದಲ್ಲಿ ಭಾಷಾಂತರಿಸುವುದು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಸಂಭವಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಇದು ಕೇವಲ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡುವುದು ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಚಾನೆಲ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡುವುದು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ನಿಮಗೆ ಒಂದು ಕಾರ್ಯತಂತ್ರದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.

ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾವು ಯೂಟ್ಯೂಬ್ನಲ್ಲಿ ಹಣವನ್ನು ಹೇಗೆ ಗಳಿಸುವುದು ಮತ್ತು ದಾರಿಯುದ್ದಕ್ಕೂ ಏನನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಈ ಸ್ಥಗಿತವನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದೇವೆ. ಕ್ಲಾಸಿಕ್ ಹಣಗಳಿಕೆ ತಂತ್ರಗಳ ಜೊತೆಗೆ, ನಾವು 2024 ರಲ್ಲಿ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ನಲ್ಲಿ ಹಣವನ್ನು ಗಳಿಸಲು ಹೊಸ, ನವೀನ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿದ್ದೇವೆ.

ಯೂಟ್ಯೂಬ್ನಲ್ಲಿ ಹಣ ಗಳಿಸುವ 10 ಮಾರ್ಗಗಳು

 

ಇತ್ತೀಚಿನ ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳು ಈ ವೇದಿಕೆಯು ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರಿಗೆ ಚಿನ್ನದ ಗಣಿಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಯೂಟ್ಯೂಬ್ನಲ್ಲಿ ವಿಷಯವನ್ನು ಹಣಗಳಿಸುವುದು ಕಷ್ಟವಾಗಬಹುದು.

ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಮನರಂಜನಾ ಮೌಲ್ಯ ಅಥವಾ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹತೆಯನ್ನು ಡಾಲರ್ ಮತ್ತು ಸೆಂಟ್ಗಳಿಗೆ ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಬಾರದು.

ಒಳ್ಳೆಯ ಸುದ್ದಿ? ನಿಮ್ಮ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಹಣಗಳಿಸಲು ಯಾವುದೇ “ಸರಿಯಾದ” ಅಥವಾ “ಏಕ” ಮಾರ್ಗವಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ವಿಷಯ, ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಪ್ರಚಾರ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನಿಮಗೆ ಅನೇಕ ಆಯ್ಕೆಗಳಿವೆ.

ಯೂಟ್ಯೂಬ್ನಲ್ಲಿ ಹಣ ಗಳಿಸುವ 10 ಅವಕಾಶಗಳು ಮತ್ತು ಅವು ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯೋಣ.

1. ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಪಾಲುದಾರ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಕೊಳ್ಳಿ

ಇಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಅಚ್ಚರಿ ಇಲ್ಲ! ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಪಾಲುದಾರ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವು ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರಿಗೆ ತಮ್ಮ ವೀಡಿಯೊಗಳಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ಜಾಹೀರಾತುಗಳಿಂದ ಆದಾಯವನ್ನು ಗಳಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ.

ಯೂಟ್ಯೂಬ್ನ ಪಾಲುದಾರರ ಮಾನದಂಡಗಳ ತ್ವರಿತ ಸ್ನ್ಯಾಪ್ಶಾಟ್ ಅನ್ನು ನೋಡೋಣ. ನೀವು ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ನ ಹಣಗಳಿಕೆ ನೀತಿಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿರುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದರೆ, ನಿಮಗೆ ಬೇಕಾಗಿರುವುದುಃ

  • ಕಳೆದ ವರ್ಷದೊಳಗೆ 4,000 + ಅಧಿಕೃತ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವೀಕ್ಷಣೆ ಸಮಯಗಳು ಅಥವಾ ಕಳೆದ 90 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ 10 ದಶಲಕ್ಷ ಮಾನ್ಯ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕಿರುಚಿತ್ರ ವೀಕ್ಷಣೆಗಳು
  • 1, 000 + ಚಂದಾದಾರರು
  • ಸಕ್ರಿಯ ಮತ್ತು ಲಿಂಕ್ ಮಾಡಲಾದ ಗೂಗಲ್ ಆಡ್ಸೆನ್ಸ್ ಖಾತೆ

ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಜಾಹೀರಾತುಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ನ್ಯಾಯೋಚಿತ ಪಾಲನ್ನು ನೀವು ನೋಡಿದ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳಿವೆ. ವೀಡಿಯೊದಿಂದ ಪೂರ್ವ-ರೋಲ್ ವರೆಗೆ, ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ಯೂಟ್ಯೂಬ್ನಲ್ಲಿ ಹಣ ಗಳಿಸಲು ತುಲನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಕೈಗೆಟುಕುವ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ.

youtube ad example

ಜಾಹೀರಾತುಗಳಿಂದ ನೀವು ಎಷ್ಟು ಹಣವನ್ನು ಗಳಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದರ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ, ನೇರ ಉತ್ತರಕ್ಕೆ ಹಲವಾರು ಅಸ್ಥಿರತೆಗಳಿವೆ. ಈ ಬದಲಾವಣೆಗಳು ಸೇರಿವೆಃ

  • ಸ್ಥಳ ಮತ್ತು ವಯಸ್ಸಿನಂತಹ ನಿಮ್ಮ ವೀಕ್ಷಕರ ಜನಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರ
  • ನಿಮ್ಮ ವೀಡಿಯೊಗಳಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಜಾಹೀರಾತುದಾರರು ಇದ್ದಾರೆಯೇ
  • ನಿಮ್ಮ ವಿಷಯ ಮತ್ತು ಉದ್ಯಮ

ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಪ್ರಕಾರ, ಪಾವತಿಗಳು ಅಥವಾ ಆದಾಯದ ಹಂಚಿಕೆಗೆ “ಯಾವುದೇ ಖಾತರಿಗಳಿಲ್ಲ”. ಸುತ್ತಲೂ ಹರಿಯುವ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಉಪಾಖ್ಯಾನವಾಗಿದೆ.

“1,000 ವೀಕ್ಷಣೆಗಳಿಗೆ $1” ರೂಢಿಯಾಗಿದ್ದರೂ, ಸಮಯ ಬದಲಾಗಿದೆ. ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಅಲ್ಗಾರಿದಮ್ ವಿಕಸನಗೊಂಡಂತೆ, ಪಾಲುದಾರ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಜಾಹೀರಾತು ನೀತಿಗಳೂ ಸಹ ವಿಕಸನಗೊಂಡಿವೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಕಿಡ್ಸ್ನಲ್ಲಿ ಜಾಹೀರಾತಿಗಾಗಿ ವೇದಿಕೆಯು ಸ್ಪಷ್ಟ ನಿರ್ಬಂಧಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಅನೇಕ ಪ್ರಮುಖ ಜಾಹೀರಾತು ವಿಭಾಗಗಳು ಮತ್ತು ಗುರಿ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಮಕ್ಕಳಿಗಾಗಿ ಉದ್ದೇಶಿಸಲಾದ ವೀಡಿಯೊಗಳಿಂದ ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗಿದೆ.

ನೀವು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಲೆಕ್ಕಿಸದೆ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಆಟವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ಯಾವುದೇ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಆದಾಯವನ್ನು ನೋಡಲು ನೀವು ಪ್ರತಿ ವೀಡಿಯೊಗೆ ಸಾವಿರಾರು (ಅಥವಾ ಲಕ್ಷಾಂತರ) ವೀಕ್ಷಣೆಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ.

ನಿಮ್ಮ ಚಾನಲ್ನಲ್ಲಿ ಜಾಹೀರಾತುಗಳನ್ನು ನಡೆಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಖಚಿತವಾಗಿಲ್ಲವೇ? ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅರ್ಥವಾಗುವಂತಹದ್ದಾಗಿದೆ. ಮತ್ತೆ, ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಹಣಗಳಿಸುವುದು ನಿಮ್ಮ ಚಾನೆಲ್ನ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ತಡೆಯಬಾರದು.

ನಿಮ್ಮ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಅಂಟಿಕೊಳ್ಳಲಾಗದ ಜಾಹೀರಾತುಗಳಿಂದ ತುಂಬಿಸುವುದರಿಂದ ಅವುಗಳನ್ನು ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಇಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನ್ಯಾಯೋಚಿತ ಆಟವಾಗಿದೆ.

2. ಚಾನಲ್ ಸದಸ್ಯತ್ವ ಹೊಂದಿರುವ ಚಂದಾದಾರರಿಂದ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಗಳಿಸಿ

ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಚಾನೆಲ್ ಸದಸ್ಯತ್ವಗಳನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಹಣ ಗಳಿಸಲು ಬಯಸುವ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಪ್ಯಾಟ್ರಿಯನ್ ಅಥವಾ ಟ್ವಿಚ್ ಚಂದಾದಾರಿಕೆಯಂತಹ ಸದಸ್ಯತ್ವಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿ. ಚಂದಾದಾರರು ಚಾನೆಲ್-ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೌಲಭ್ಯಗಳಿಗೆ ಬದಲಾಗಿ ಮಾಸಿಕ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಪಾವತಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇದು ವಿಶೇಷ ವಿಷಯ, ಚಾಟ್ ಬ್ಯಾಡ್ಜ್ಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನವುಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರಬಹುದು. ಈ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು ನಿಮ್ಮ ಸದಸ್ಯತ್ವದ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ ಬದಲಾಗುತ್ತವೆ.

youtube channel membership example

ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವು ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಅನ್ನು ದ್ವಿತೀಯ ಚಾನೆಲ್ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುವ ಬದಲು ಪ್ರಾಥಮಿಕವಾಗಿ ವಿಷಯವನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡುವ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿದೆ. ನೀವು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಲೈವ್ ಸ್ಟ್ರೀಮ್ಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ಪ್ರತಿದಿನ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಸದಸ್ಯತ್ವಗಳು ಪರಿಪೂರ್ಣ ಅರ್ಥವನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ, ಚಾನೆಲ್ ಸದಸ್ಯತ್ವದ ಅರ್ಹತೆಯು ಪಾಲುದಾರ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಬಹುತೇಕ ಹೋಲುತ್ತದೆ.

3. ನಿಮ್ಮ ವೀಡಿಯೊ ವಿವರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಚಾರದ ಕೊಂಡಿಗಳನ್ನು ಇರಿಸಿ

ಜಾಹೀರಾತುಗಳನ್ನು ನೀಡದೆ ಯೂಟ್ಯೂಬ್ನಲ್ಲಿ ಹಣ ಗಳಿಸಲು ಪ್ರೋಮೋ ಲಿಂಕ್ಗಳು ಕಡಿಮೆ-ತೂಗುಹಾಕುವ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ.

ನಿಮ್ಮ ವೀಡಿಯೊ ವಿವರಣೆಗಳು ಮೌಲ್ಯಯುತ ರಿಯಲ್ ಎಸ್ಟೇಟ್ ಆಗಿದ್ದು, ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ನಿಮಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು 5,000 ಅಕ್ಷರಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ವೀಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಕೊಂಡಿಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯ ಕೆಲಸವಲ್ಲ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರು ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳಿಗೆ ಲಿಂಕ್ ಮಾಡಬಹುದುಃ

  • ಲೀಡ್ ಮ್ಯಾಗ್ನೆಟ್ (ಉಚಿತ ಕೋರ್ಸ್ ಅಥವಾ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದಾದ ಸಂಪನ್ಮೂಲದಂತಹ)
  • ಅವರ ಜಾಲತಾಣ
  • ಅವರ ಸರಕು ಅಥವಾ ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಅಂಗಡಿ

ವೀಡಿಯೊ ವಿವರಣೆಯಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರು ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಬಹುದು ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಒಂದು ಉದಾಹರಣೆಯನ್ನು ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಬೇರೆ ಏನೂ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಲಿಂಕ್ಗಳು ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ಆನ್-ಸೈಟ್ ದಟ್ಟಣೆಯಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಬಹುದು.

links in description to make money on YouTube

4. ಪ್ರಯೋಜಕರನ್ನು ವಿಡಿಯೋಗಳಲ್ಲಿ ಅಳವಡಿಸುವುದು

ಪ್ರಾಯೋಜಿತ YouTube ವೀಡಿಯೊಗಳು ದೊಡ್ಡ ಮತ್ತು ಮುಂಬರುವ ರಚನೆಕಾರರಲ್ಲಿ ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿವೆ.

ಪ್ರಾಯೋಜಿತ ವಿಷಯದ ಮೂಲಕ, ನಿಮ್ಮ ವೀಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ನೀವು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ಈ ಕರೆ-ಔಟ್‌ಗಳನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ವೀಡಿಯೊದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ರೀತಿಯ ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ಅಕ್ಷರಶಃ ನಿಮ್ಮ ವಿಷಯದ ಭಾಗವಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಅವುಗಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.

ಮೇಲಿನ ಉದಾಹರಣೆಯಲ್ಲಿ, Binging with Babish’s Andrew Rea ತನ್ನ ವೀಡಿಯೊದ ಪ್ರಾರಂಭ ಮತ್ತು ಅಂತ್ಯದಲ್ಲಿ ಕ್ಯಾಶ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನಿಂದ ತನ್ನ ಪ್ರಾಯೋಜಕತ್ವವನ್ನು ಕಾಯ್ದಿರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ವೀಡಿಯೊ ವಿವರಣೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಯೋಜಕತ್ವವನ್ನು ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.

youtube sponsored content description

ಪ್ರಾಯೋಜಕತ್ವವು ರಚನೆಕಾರರಿಗೆ, ಅವರ ವಿಷಯ ಅಥವಾ ವೀಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅಪ್ರಸ್ತುತವಾದಾಗ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಪ್ರಾಯೋಜಿತ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ. ಉತ್ತಮ ಪ್ರಾಯೋಜಿತ ವೀಡಿಯೊಗಳು ಕೆಲವು ರೀತಿಯ ಸೃಜನಶೀಲ ಟೈ-ಇನ್ ಅನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತವೆ, ಅದು ರಚನೆಕಾರರ ಶೈಲಿಯಿಂದ ಗಮನವನ್ನು ಸೆಳೆಯುವುದಿಲ್ಲ. ಸ್ಕಿನ್‌ಕೇರ್ ಬ್ರಾಂಡ್ ವೈಂಡ್ ಅನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಬ್ಯೂಟಿ ವಿಥ್‌ನ ಈ ಪ್ರಾಯೋಜಿತ ವೀಡಿಯೊ ಉತ್ತಮ ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿದೆ.

sponsored content example

ಈ ರೀತಿಯ ಪ್ರಚಾರಗಳು ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರು ಮತ್ತು ಜಾಹೀರಾತುದಾರರಿಗೆ ಸಮಾನವಾಗಿ ಲಾಭದಾಯಕವಾಗಿವೆ.

youtube sponsored content video description

5. ಉತ್ಪನ್ನ-ಕೇಂದ್ರಿತ ಪ್ರಚಾರದ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿ

ಬ್ರಾಂಡ್ ವೀಡಿಯೊಗಳ ಉತ್ಪನ್ನ ಅಥವಾ ಸೇವೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ರಚಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ವೀಡಿಯೊಗಳು ಕೆಲವು ವರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ಸೇರಬಹುದುಃ

  • ಒಂದು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತನಿಗೆ ಅವರ ವಿಷಯ ಅಥವಾ ವಿಮರ್ಶೆಗೆ ಬದಲಾಗಿ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.
  • ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವ ಅಂಶಗಳು ಮತ್ತು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಿದೆ (ಯೋಚಿಸಿಃ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿ ಅಥವಾ ಬ್ರಾಂಡ್ ಅಂಬಾಸಿಡರ್ ವಿಷಯ)
  • ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಅಂಗಸಂಸ್ಥೆಯ ಆದಾಯವನ್ನು ಗಳಿಸಲು ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ತಯಾರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ

ಈ ರೀತಿಯ ವೀಡಿಯೊಗಳು ಸೌಂದರ್ಯ ಮತ್ತು ಚರ್ಮದ ಆರೈಕೆ ಬ್ರಾಂಡ್ಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿವೆ, ಅಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರು ಕ್ಯಾಮರಾದಲ್ಲಿ ಪಿಆರ್ ಪ್ಯಾಕೇಜ್ಗಳನ್ನು ಅನ್ಬಾಕ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.

unboxing video screenshot

ಲಿಕ್ವಿಡ್ IV ಮತ್ತು ಅದು ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರವಾಗಿ ಹೇಳುವ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರ ಮತ್ತೊಂದು ಉದಾಹರಣೆಯನ್ನು ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ.

branded video on youtube

ವೀಡಿಯೊದ ವಿವರಣೆಯಲ್ಲಿ, ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತನ ಪ್ರಚಾರದ ಕೊಂಡಿ ಮುಂಭಾಗ ಮತ್ತು ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿದೆ.

promotional link in youtube description

ಈ ರೀತಿಯ ವೀಡಿಯೊಗಳು ಅಷ್ಟೊಂದು ಸಾಮಾನ್ಯವಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ಪ್ರಚಾರದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ ಅವು ಸ್ವಲ್ಪ ನೇರವಾಗಿರುತ್ತವೆ. ಅವು ಸೌಂದರ್ಯ, ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಫಿಟ್ನೆಸ್ನಂತಹ ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿವೆ, ಅಲ್ಲಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಮೂಲಕ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆ.

6. ಅಂಗಸಂಸ್ಥೆ ವ್ಯಾಪಾರೋದ್ಯಮವನ್ನು ಹತೋಟಿಗೆ ತನ್ನಿ (affiliate marketing)

ಅಂಗಸಂಸ್ಥೆ ವ್ಯಾಪಾರೋದ್ಯಮವು ಇತರ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳಿಗೆ ಮಾರಾಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ. ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರಾಗಿ, ನಿಮ್ಮ ವಿಷಯದೊಳಗೆ ಅವರ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಅಥವಾ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ನೀವು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಪಾಲುದಾರರಾಗಬಹುದು.

ಇಲ್ಲಿ ಕಲ್ಪನೆ ಸರಳವಾಗಿದೆ. ನೀವು ನಿಮ್ಮ ವೀಡಿಯೊಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ನಂತರ ವೀಕ್ಷಕರಿಗೆ ಅವುಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ನೇರ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತೀರಿ.

ಪ್ರತಿ ಬಾರಿ ವೀಕ್ಷಕರು ನಿಮ್ಮ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಖರೀದಿಸಿದಾಗ, ನೀವು ಆಯೋಗವನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತೀರಿ. ಇದು ಗೆಲುವು-ಗೆಲುವುಃ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಗೋಚರತೆ ಮತ್ತು ಮಾರಾಟವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತವೆ, ಮತ್ತು ನೀವು ಲಾಭದ ಕಡಿತವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ.

ಈ ತಂತ್ರವು ವಿಮರ್ಶೆ ಚಾನೆಲ್ಗಳು ಮತ್ತು “ಹೌ-ಟು” ವಿಷಯವನ್ನು ತಯಾರಿಸುವ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, MyLifeOutDoors ನ ಈ ವೀಡಿಯೊ ಶಿಬಿರದಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಉತ್ತಮ ನಿದ್ರೆ ಪಡೆಯಲು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ…

how to make money on youtube with affiliate links example

… ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾದ ಉತ್ಪನ್ನಗಳಿಗೆ ಅಂಗಸಂಸ್ಥೆ ಲಿಂಕ್ಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.

Affiliate link example on YouTube

ಅದು ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಿ? ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಸ್ವತಃ ವೀಡಿಯೊದ ಏಕೈಕ ವಿಷಯವಲ್ಲ ಎಂಬುದು ಇಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಕೆಲವು ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರು ತಮ್ಮ ವಿಷಯದೊಳಗೆ ತಮ್ಮ ಅಂಗಸಂಸ್ಥೆ ಲಿಂಕ್ಗಳನ್ನು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇತರರು ಹಾಗೆ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ಆಯ್ಕೆ ನಿಮ್ಮದು!

ಗಮನಿಸಿಃ ಅಂಗಸಂಸ್ಥೆ ಕೊಂಡಿಗಳನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅನುಮತಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಯೂಟ್ಯೂಬ್ನ ಷರತ್ತುಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ವೇದಿಕೆಯು ಬಾಹ್ಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳಿಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾದ ನೀತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ವೀಡಿಯೊಗಳಲ್ಲಿ ಕೊಂಡಿಗಳನ್ನು ಹಾಕುವ ಮೊದಲು ಯೂಟ್ಯೂಬ್ನ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.

7. ಕ್ರೌಡ್ಫಂಡಿಂಗ್ನ ಲಾಭವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಿ

ನಿಮ್ಮ ವಿಷಯ ಸೃಷ್ಟಿಗೆ ಧನಸಹಾಯ ಮಾಡುವಾಗ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಕ್ರೌಡ್ಫಂಡಿಂಗ್ ಒಂದು ಉತ್ತಮ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ. ಇದು ನಿಮ್ಮ ಮುಂದಿನ ದೊಡ್ಡ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಮಾನಿಗಳನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಂತೆ.

ಪ್ಯಾಟ್ರಿಯಾನ್ನಂತಹ ವೇದಿಕೆಗಳು ನಿಮ್ಮ ಬೆಂಬಲಿಗರಿಗೆ ಬಿಟಿಎಸ್ ತುಣುಕುಗಳು, ಕೂಗುಗಳು ಅಥವಾ ಹೊಸ ವೀಡಿಯೊಗಳಿಗೆ ಆರಂಭಿಕ ಪ್ರವೇಶದಂತಹ ವಿಶೇಷ ವಿಷಯ ಮತ್ತು ಸೌಲಭ್ಯಗಳಿಗೆ ಬದಲಾಗಿ ಮಾಸಿಕ ಮೊತ್ತವನ್ನು ನೀಡಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತವೆ.

ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಮೇಡ್ ವಿತ್ ಲೌ ಎಂಬ ಅಡುಗೆ ಚಾನೆಲ್ ಪ್ಯಾಟ್ರಿಯಾನ್ನಲ್ಲಿ ಮೂರು ಸದಸ್ಯತ್ವ ಶ್ರೇಣಿಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆಃ

ಅವರು ತಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ವೀಡಿಯೊಗಳ ವಿವರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಪ್ಯಾಟ್ರಿಯನ್ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.

ನಿಮ್ಮ ಸೃಜನಶೀಲ ಯೋಜನೆಗಳಿಗೆ ಹಣ ಒದಗಿಸಲು ನೀವು ಕಿಕ್ಸ್ಟಾರ್ಟರ್ ಮತ್ತು ಇಂಡೀಗೋಗೊದಂತಹ ಇತರ ಕ್ರೌಡ್ಫಂಡಿಂಗ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳನ್ನು ಸಹ ನೋಡಬಹುದು.

ನಿಮ್ಮ ವೀಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಒಂದು ಕೊಂಡಿಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮ ವಾಗ್ದಾನವನ್ನು ಈಡೇರಿಸಿ.

8. ಸರಕು ಮತ್ತು ಕಸ್ಟಮ್ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಿ

ಯೂಟ್ಯೂಬ್ನಲ್ಲಿ ಬ್ರಾಂಡ್ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವುದು ಹಣವನ್ನು ಗಳಿಸಲು, ಗೋಚರತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಅನುಯಾಯಿಗಳೊಂದಿಗೆ ನಿಕಟ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಬೆಳೆಸಲು ಒಂದು ಉತ್ತಮ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ.

ಆದರೆ ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ನಿಮ್ಮ ವ್ಯಾಪಾರದ ಮೇಲೆ ಹಣವನ್ನು ಖರ್ಚು ಮಾಡಲು ಸಿದ್ಧರಿರುವ ನಿಷ್ಠಾವಂತ ಅಭಿಮಾನಿ ಬಳಗವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ಈ ರೀತಿಯ ಸಾಮಾಜಿಕ ಶಾಪಿಂಗ್ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ.

ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ, ನೀವು ಕಸ್ಟಮ್ ಟೀ ಶರ್ಟ್ಗಳು, ಹೂಡಿಗಳು, ಮಗ್ಗಳು, ಕ್ಯಾಪ್ಗಳು ಅಥವಾ ಕಲೆಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಬಹುದು. ಒಳಗಿನ ಹಾಸ್ಯವಿದೆಯೇ? ಕ್ಯಾಚ್ಫ್ರೇಸ್? ಲಾಂಛನವೋ? ನಿಮ್ಮ ಬೆಂಬಲಿಗರಿಗೆ ವಿಶಿಷ್ಟ ವಿನ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಇದನ್ನು ಬಳಸಿ.

Example of a YouTube channel Rose Anvil using merchandise as a way to monetize on YouTube.

ಯೂಟ್ಯೂಬರ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿರುವ ಕೆಲವು ಮರ್ಚ್ ಸೈಟ್‌ಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ:

  • Printify
  • Teespring
  • Bonfire

ನೀವು ಫಿವರ್ನಲ್ಲಿ ಸ್ವತಂತ್ರ ವಿನ್ಯಾಸಕರನ್ನು ನೇಮಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಅಥವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರಿಗೆ ಹಸ್ತಾಂತರಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಸೃಜನಶೀಲ ವಿನ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಕ್ಯಾನ್ವಾವನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.

9. ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಸೂಪರ್ ಚಾಟ್ ಮತ್ತು ಸೂಪರ್ ಸ್ಟಿಕ್ಕರ್ಗಳನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿ

ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಬಗ್ಗೆ ಒಂದು ಒಳ್ಳೆಯ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ನೇರವಾಗಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಹಣ ಪಡೆಯಬಹುದು-ಸೂಪರ್ ಚಾಟ್ ಮತ್ತು ಸ್ಟಿಕ್ಕರ್ಗಳಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು.

ಇದು ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾಗಿದೆ.

ಲೈವ್ ಸ್ಟ್ರೀಮ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ವೀಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಚಾಟ್ನಲ್ಲಿ ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡಲು ಹಣ ಪಾವತಿಸಬಹುದು. ಅವರು ಸೂಪರ್ ಸ್ಟಿಕ್ಕರ್ಗಳನ್ನು ಸಹ ಕಳುಹಿಸಬಹುದು-ಪಾವತಿಸಿದ ಅನಿಮೇಟೆಡ್ ಚಿತ್ರಗಳು ಲೈವ್ ಚಾಟ್ನಲ್ಲಿ ತೇಲುತ್ತವೆ.

Example of a YouTube Chat monetization feature in a live chat.

ನೀವು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಲೈವ್ ಸೆಷನ್ಗಳನ್ನು ಹೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದರೆ, ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಎಂಗೇಜ್ಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಆದಾಯವನ್ನು ಗಳಿಸಲು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಉತ್ಸಾಹ ಮತ್ತು ಅಸ್ಪಷ್ಟತೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲು ಸೂಪರ್ ಚಾಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಟಿಕ್ಕರ್ಗಳು ಅದ್ಭುತ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ.

ನಿಮ್ಮ ಹಣಗಳಿಕೆ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳಿಗೆ ಹೋಗುವ ಮೂಲಕ ಸೂಪರ್ ಚಾಟ್ ಅನ್ನು ಆನ್ ಮಾಡಿ. ನಿಮ್ಮ ಚಾನಲ್ ಅನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಗಮನವನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಹಣ ಪಾವತಿಸುವ ವೀಕ್ಷಕರಿಗೆ ನೀವು ಧನ್ಯವಾದ ಮತ್ತು ಮೆಚ್ಚುಗೆ ನೀಡುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.

10. ನಿಮ್ಮ ವಿಷಯವನ್ನು ಬಾಹ್ಯ ಮಾಧ್ಯಮ ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ಪರವಾನಗಿ ನೀಡಿ

ನೀವು ವೈರಲ್ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ರಚಿಸಿದರೆ-ಅಥವಾ ಅನನ್ಯವಾದ ಅಥವಾ ಸುದ್ದಿಗೆ ಯೋಗ್ಯವಾದ ಯಾವುದನ್ನಾದರೂ-ಇತರ ವೇದಿಕೆಗಳು ಅಥವಾ ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಅದರ ಒಂದು ಭಾಗವನ್ನು ಬಯಸಬಹುದು.

ಪರವಾನಗಿ ಅವರಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ವಿಷಯವನ್ನು ಬಳಸಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಶುಲ್ಕಕ್ಕಾಗಿ.

ಇದು ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ರಚಿಸಿದ ವಿಷಯದಿಂದ ಗಳಿಸುವ ಒಂದು ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಚಾನಲ್ ಅನ್ನು ಮೀರಿ ನಿಮ್ಮ ವಿಷಯದ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ವರ್ಧಿಸಬಹುದು.

ಮಾಧ್ಯಮ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳನ್ನು ಪೂರ್ವಭಾವಿಯಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ ಅಥವಾ ಅವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವವರೆಗೆ ಕಾಯಿರಿ. ಅಥವಾ, ನಿಮ್ಮ ವಿಷಯವನ್ನು ಜಂಕಿನ್ ಮೀಡಿಯಾದಲ್ಲಿ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ, ಅಲ್ಲಿ ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್ಗಳು ಮತ್ತು ಸುದ್ದಿ ತಾಣಗಳು ಅದನ್ನು ಹುಡುಕಬಹುದು ಮತ್ತು ಖರೀದಿಸಬಹುದು.

ಇವುಗಳೂ ನಿಮಗಿಷ್ಟವಾಗಬಹುದು

Keyword Research

ಎಸ್ಇಒಗಾಗಿ ಕೀವರ್ಡ್ ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡುವುದು ಹೇಗೆಃ ಬಿಗಿನರ್ಸ್ ಗೈಡ್

ಗೂಗಲ್ ಅವರು ರೋಲ್ ಔಟ್ ಮಾಡುವ ಎಲ್ಲಾ ಅಲ್ಗಾರಿದಮ್ ನವೀಕರಣಗಳೊಂದಿಗೆ ನಮ್ಮ ಕಾಲ್ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದರೂ, ಒಳಬರುವ ಮಾರಾಟಗಾರರಿಗೆ ಹುಡುಕಾಟಕ್ಕಾಗಿ ತಮ್ಮ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *