Keyword Research

ಎಸ್ಇಒಗಾಗಿ ಕೀವರ್ಡ್ ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡುವುದು ಹೇಗೆಃ ಬಿಗಿನರ್ಸ್ ಗೈಡ್

ಗೂಗಲ್ ಅವರು ರೋಲ್ ಔಟ್ ಮಾಡುವ ಎಲ್ಲಾ ಅಲ್ಗಾರಿದಮ್ ನವೀಕರಣಗಳೊಂದಿಗೆ ನಮ್ಮ ಕಾಲ್ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದರೂ, ಒಳಬರುವ ಮಾರಾಟಗಾರರಿಗೆ ಹುಡುಕಾಟಕ್ಕಾಗಿ ತಮ್ಮ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗಳನ್ನು ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿಸಲು ನೋಡುತ್ತಿರುವ ಒಂದು ವಿಷಯವು ಸಾಕಷ್ಟು ಸ್ಥಿರವಾಗಿದೆಃ ಕೀವರ್ಡ್ ಸಂಶೋಧನೆ.

ಈ ಪೋಸ್ಟ್ನಲ್ಲಿ, ಕೀವರ್ಡ್ ಸಂಶೋಧನೆ ಎಂದರೇನು, ಅದು ಏಕೆ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ, ನಿಮ್ಮ ಎಸ್ಇಒ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರಕ್ಕಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ನಡೆಸುವುದು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗೆ ಸರಿಯಾದ ಕೀವರ್ಡ್ಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುತ್ತೇವೆ

ಕೀವರ್ಡ್ ಸಂಶೋಧನೆ ಎಂದರೇನು?

ಕೀವರ್ಡ್ ಸಂಶೋಧನೆ ಹೇಗೆ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಕಲಿಯುವುದು ಮೂಲಭೂತ ಎಸ್ಇಒ ಕಾರ್ಯವಾಗಿದ್ದು ಅದು ಜನಪ್ರಿಯ ಪದಗಳು ಮತ್ತು ಪದಗುಚ್ಛಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ, i.e. ಗೂಗಲ್ನಂತಹ ಸರ್ಚ್ ಇಂಜಿನ್ಗಳಲ್ಲಿ ಜನರು ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಕೀವರ್ಡ್ಗಳು. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಏನನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾರೆಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಾಗ, ನೀವು ರಚಿಸುವ ವಿಷಯವನ್ನು ಆ ವಿಷಯಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಬಹುದು. ಕೀವರ್ಡ್ಗಳನ್ನು ಸಂಶೋಧಿಸುವುದರಿಂದ ಮಾರಾಟಗಾರರಿಗೆ ಕೆಲವು ಕೀವರ್ಡ್ಗಳಿಗೆ ಬೇಡಿಕೆ ಎಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಸಾವಯವ ಹುಡುಕಾಟ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಆ ಪದಗಳಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಸುವುದು ಎಷ್ಟು ಕಷ್ಟ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಉತ್ತಮ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ, ಇದು ಆಪ್ಟಿಮೈಸೇಶನ್ ಪ್ರಯತ್ನಗಳಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ದಿಕ್ಕನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.

ಕೀವರ್ಡ್ ಸಂಶೋಧನೆಯು ಕಾಲಾನಂತರದಲ್ಲಿ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ, ಆದರೆ ಆಧುನಿಕ ಕೀವರ್ಡ್ ಸಂಶೋಧನೆಯು ಹುಡುಕಾಟ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುತ್ತದೆ, i.e. ಸರ್ಚ್ ಎಂಜಿನ್ನಲ್ಲಿ ಕೀವರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಹುಡುಕುವಾಗ ಬಳಕೆದಾರರು ಹೊಂದಿರುವ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಗುರಿ. ಅತ್ಯಾಧುನಿಕ ಕೀವರ್ಡ್ ಸಂಶೋಧನೆಯು ಬಳಕೆದಾರರ ಪ್ರಯಾಣ ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಮಾರಾಟದ ಕೊಳವೆಯ ಹಂತಗಳ ಮೂಲಕ ಕೀವರ್ಡ್ಗಳನ್ನು ಸಂಘಟಿಸುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಕೀವರ್ಡ್ ರಿಸರ್ಚ್ ಗೆಲ್ಲುವುದರಿಂದ ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ಖರೀದಿ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿದ್ದರೂ ತಮಗೆ ಬೇಕಾದುದನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ.

ಮೊಜ್ ಅಕಾಡೆಮಿ ಕೀವರ್ಡ್ ರಿಸರ್ಚ್ ಸರ್ಟಿಫಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿ, ನಾವು ಕೀವರ್ಡ್ ಸಂಶೋಧನೆಯ ಇತಿಹಾಸ ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಆಳವಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ, ಜೊತೆಗೆ ಮಾರಾಟದ ಕೊಳವೆಯ ಮೂಲಕ ಬಳಕೆದಾರರ ಪ್ರಯಾಣವು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಷಯದ ತುಣುಕುಗಳಿಗಾಗಿ ನೀವು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ಕೀವರ್ಡ್ಗಳಿಗೆ ಹೇಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ.

ನಾನು ಕೀವರ್ಡ್ ಸಂಶೋಧನೆ ಏಕೆ ಮಾಡಬೇಕು?

ಕೀವರ್ಡ್ ಸಂಶೋಧನೆಯು ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕೀವರ್ಡ್ ಎಷ್ಟು ಹುಡುಕಾಟಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ-ಇದು ಒಂದು ಕಲ್ಪನೆ ಅಥವಾ ವಿಷಯವನ್ನು ಸಂಶೋಧಿಸಲು ಜನರು ಭಾಷೆಯನ್ನು ಬಳಸುವ ಅನೇಕ ವಿಭಿನ್ನ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಆಗಿದೆ. ಅಂತೆಯೇ, ಜನಪ್ರಿಯ ಕೀವರ್ಡ್ಗಳನ್ನು ಸಂಶೋಧಿಸುವುದು ಸರ್ಚ್ ಎಂಜಿನ್ ಆಪ್ಟಿಮೈಸೇಶನ್ನ ದೊಡ್ಡ ಭಾಗವಲ್ಲ, ಇದು ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ ವಿಷಯ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ನ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶವಾಗಿದೆ. ಯಾಕೆ? ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ನಿಮ್ಮ ಮುಂದಿನ ಬ್ಲಾಗ್ ಪೋಸ್ಟ್ಗೆ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಲು, ನಿಮ್ಮ ಭವಿಷ್ಯದ ವಿಷಯ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರವನ್ನು ತಿಳಿಸಲು, ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು, ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಹುಡುಕಾಟ ಭೂದೃಶ್ಯದ ಭಾಷೆಯೊಂದಿಗೆ ನವೀಕೃತವಾಗಿರಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಜನರು ಸರ್ಚ್ ಇಂಜಿನ್ಗಳಾಗಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡುವ ಪದಗಳನ್ನು ಸಂಶೋಧಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶಿತ ವಿಷಯವನ್ನು ರಚಿಸಲು ಈ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ಬಳಸುವ ಮೂಲಕ, ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್ಗೆ ಸರಿಯಾದ ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ಚಾಲನೆ ಮಾಡಬಹುದು-ಸಂಚಾರವನ್ನು ಪರಿವರ್ತಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಹೆಚ್ಚು.

ನಾನು ಎಷ್ಟು ಬಾರಿ ಕೀವರ್ಡ್ ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡಬೇಕು?

ಕೀವರ್ಡ್ ಸಂಶೋಧನೆಯು ಕೇವಲ ಒಂದು ಕಾರ್ಯವಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ವೆಬ್ಸೈಟ್ನ ಅಡಿಪಾಯವನ್ನು ಕೀವರ್ಡ್ಗಳ ಮೇಲೆ ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ನಿಖರವಾಗಿ ನೀವು ಬಳಸುವ ಬಿಲ್ಡಿಂಗ್ ಬ್ಲಾಕ್ಗಳಿಗೆ ನಿಯಮಿತ ಮರು-ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಯ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ. ಹುಡುಕಾಟದ ಭಾಷೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ, ಹೊಸ ಕೀವರ್ಡ್ಗಳು ಎಲ್ಲಾ ಸಮಯದಲ್ಲೂ ರೂಪುಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ, ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಅಗತ್ಯಗಳು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಬೆಳೆಯುತ್ತವೆ, ಜೊತೆಗೆ ಅವರ ಉದ್ದೇಶವೂ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ವಿಷಯವನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲು ನೀವು ನೋಡುತ್ತಿರುವಾಗ ಮತ್ತು ನೀವು ಹೊಸ ವಿಷಯವನ್ನು ರಚಿಸಲು ನೋಡುತ್ತಿರುವಾಗ ಕೀವರ್ಡ್ ಸಂಶೋಧನೆಯು ಮಾಡಲು ಯೋಗ್ಯವಾದ ಕೆಲಸವಾಗಿದೆ. ನೀವು ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉತ್ಪನ್ನ ಅಥವಾ ಸೇವೆಯನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಬೇಕೆ ಅಥವಾ ಬೇಡವೇ ಎಂದು ನಿರ್ಧರಿಸುವಾಗ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಸೈಟ್ಗಾಗಿ ಹೊಸ ಬ್ಲಾಗ್ ಪೋಸ್ಟ್ ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದರೆ ನೀವು ಹೊಸ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಅಥವಾ ಪುಟವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ನೋಡುತ್ತಿರುವಾಗ ಇದು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ತಾಣವನ್ನು ಪುನರ್ರಚಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ವಿಷಯವನ್ನು ಕ್ರೋಢೀಕರಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ ಇದು ತುಂಬಾ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ.

ನಿಮ್ಮ ಜಾಲತಾಣದ ವಿಷಯವು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಬೇಕು. ಜನರು ಹುಡುಕುವ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಅತ್ಯಂತ ಜನಪ್ರಿಯ ಹುಡುಕಾಟಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಜನರು ನಿಮ್ಮ ಅಂತರ್ಜಾಲದ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯೊಳಗೆ ವಿಷಯವನ್ನು ಹುಡುಕುವ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಮತ್ತು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವ ಮೂಲಕ, ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಆನಂದಿಸುವ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವ ವಿಷಯವನ್ನು ರಚಿಸುವುದನ್ನು ನೀವು ಮುಂದುವರಿಸಬಹುದು.

ಕೀವರ್ಡ್ ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡುವುದು ಹೇಗೆ?

ಎಲ್ಲಾ ಕೀವರ್ಡ್ ಸಂಶೋಧನೆಯು “ಬೀಜ ಕೀವರ್ಡ್” ಎಂದೂ ಕರೆಯಲಾಗುವ ವಿಷಯ, ಕಲ್ಪನೆ ಅಥವಾ ಮುಖ್ಯ ಕೀವರ್ಡ್ನೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಬೀಜವು ನಿಮ್ಮ ಉದ್ಯಮದ ಜ್ಞಾನದಿಂದ, ಸಂಬಂಧಿತ ಆನ್ಲೈನ್ ವೇದಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯ ಸದಸ್ಯರಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಅಥವಾ ನೀವು ಒದಗಿಸುವ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳಿಂದ ಬರಬಹುದು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನೀವು ಕೆಫೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಬೀಜದ ಕೀವರ್ಡ್ಗಳು ‘ಕಾಫಿ’ ಅಥವಾ ‘ಪೇಸ್ಟ್ರಿಗಳು’ ಆಗಿರಬಹುದು. ನೀವು ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಅಥವಾ ನೋಟ್ಪ್ಯಾಡ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ, ಅಲ್ಲಿ ನೀವು ಆ ಕೀವರ್ಡ್ಗಳ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ಗಳ ಚಕ್ರವ್ಯೂಹದ ಮೂಲಕ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವಾಗ ಈ ಪದಗಳನ್ನು ಬರೆಯಬಹುದು.

ಹಾಟ್ ಟಿಪ್ಃ ಚೌಕಟ್ಟಿನ ಹೊರಗೆ ಯೋಚಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಹುಡುಕುತ್ತಿರುವ ಕೀವರ್ಡ್ಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಲು ನೀವು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಬಹುದು? ಎಸ್ಇಆರ್ಪಿ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ-ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ‘ಪೀಪಲ್ ಆಸ್ಕ್’ ಮತ್ತು ‘ರಿಲೇಟೆಡ್ ಸರ್ಚ್ಸ್’ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು. ಈ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಅಂಶಗಳು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಬೇರೆ ಯಾವುದನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿರಬಹುದು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ.

ಕೀವರ್ಡ್ಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವ ಮತ್ತೊಂದು ಮಾರ್ಗವೆಂದರೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ಆಲಿಸುವಿಕೆಯ ಮೂಲಕ-ಟ್ವಿಟರ್ಗೆ ಹೋಗಿ ನಿಮ್ಮ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್, ಉತ್ಪನ್ನದ ಹೆಸರುಗಳು ಅಥವಾ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಿ, ಮತ್ತು ಜನರು ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ನೈಜ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಏನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಿ!

SERP ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳುಃ ಜನರು ಸಹ ಕೇಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿತ ಹುಡುಕಾಟಗಳು

ಒಮ್ಮೆ ನೀವು ಉತ್ತಮ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಪಡೆದ ನಂತರ, ಪ್ರತಿ ಕೀವರ್ಡ್ ಎಷ್ಟು ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಸರ್ಚ್ ಎಂಜಿನ್ ಫಲಿತಾಂಶಗಳ ಪುಟಗಳಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಶ್ರೇಯಾಂಕ ನೀಡುವುದು ಎಷ್ಟು ಕಷ್ಟ ಎಂಬುದನ್ನು ನೀವು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ. (SERPs). ಇಲ್ಲಿಯೇ ಕೀವರ್ಡ್ ಟೂಲ್ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗುತ್ತದೆ. ಕೀವರ್ಡ್ ಎಕ್ಸ್ಪ್ಲೋರರ್ನಂತಹ ಸಂಶೋಧನಾ ಸಾಧನದಲ್ಲಿ ಬೀಜದ ಕೀವರ್ಡ್ ಅನ್ನು ನಮೂದಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ. ಈ ಮೊಜ್ ಉಪಕರಣದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಮಾಸಿಕ ಹುಡುಕಾಟ ಪರಿಮಾಣ, ತೊಂದರೆ ಮತ್ತು ಸಾವಯವ ಸಿಟಿಆರ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಕೀವರ್ಡ್ ಮೆಟ್ರಿಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ಕೀವರ್ಡ್ ಎಷ್ಟು ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಸ್ಥಾನ ಪಡೆಯುವುದು ಎಷ್ಟು ಕಷ್ಟ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ವಿವರಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಕಲಿಯುತ್ತಲೇ ಇರಿ. KEYWORD RESEARCH FOR SEO

 

ಇವುಗಳೂ ನಿಮಗಿಷ್ಟವಾಗಬಹುದು

How to make money on YouTube

ಯೂಟ್ಯೂಬ್ನಲ್ಲಿ ಹಣ ಗಳಿಸುವುದು ಹೇಗೆ?

ಯೂಟ್ಯೂಬ್ನಲ್ಲಿ ಹಣ ಗಳಿಸುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಾ? ಯೂಟ್ಯೂಬ್ನಲ್ಲಿ ವೀಡಿಯೊಗಳಿಂದ ಹಣಗಳಿಸಲು ದೊಡ್ಡ ಅವಕಾಶವಿದೆ. ಯುಟ್ಯೂಬ್ಗೆ ಅಪಾರ ಸಂಖ್ಯೆಯ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *